A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải được phân công thêm nhiệm vụ mới

Ông Hà Minh Hải vừa được phân công làm Tổ trưởng Tổ Công tác tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính của UBND TP. Hà Nội.

Mới đây, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 4822/QĐ-UBND về việc thành lập Tổ Công tác tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính, phối hợp hoàn thiện Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố Hà Nội.

Tổ công tác sẽ do ông Hồ Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội làm Tổ trưởng. Phó Chánh Văn phòng UBND thành phố Hà Nội Cù Ngọc Trang là Tổ phó; đại diện 53 lãnh đạo các sở, ban, ngành thuộc thành phố Hà Nội là các thành viên của Tổ công tác.

Tổ công tác có nhiệm vụ rà soát, nghiên cứu, tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính để cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Trên cơ sở quy trình nội bộ đã được phê duyệt, quy trình điện tử, thực hiện rà soát, tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính, báo cáo Chủ tịch UBND thành phố phê duyệt để cung cấp dịch vụ công trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thành phố, tích hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải được phân công thêm nhiệm vụ mới

UBND thành phố Hà Nội vừa thành lập Tổ Công tác tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính, phối hợp hoàn thiện Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố Hà Nội (Ảnh: CTTĐT Thành phố Hà Nội)

Ngoài ra, Tổ Công tác cũng sẽ giúp tái cấu trúc các thủ tục hành chính và nhóm thủ tục hành chính liên thông được cung cấp dịch vụ công trực tuyến theo hướng đơn giản, thuận tiện và đúng quy định của pháp luật, trình Chủ tịch UBND thành phố phê duyệt; tiến hành kiểm thử dịch vụ công trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thành phố, tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Nghiên cứu hiệu chỉnh, cải tiến quy trình giải quyết thủ tục hành chính để đáp ứng triển khai dịch vụ công trực tuyến (một phần, toàn trình). Nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao số lượng, chất lượng dịch vụ công trực tuyến của thành phố.

Ngoài ra, Tổ Công tác phối hợp với các Sở, ngành, cơ quan liên quan xây dựng sơ đồ tổng thể của quy trình tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả từng hồ sơ thủ tục hành chính; rà soát, chuẩn hóa mẫu đơn, tờ khai, biểu mẫu điện tử tương tác;…

Các Sở, ban, ngành của thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với Tổ Công tác rà soát, xây dựng sơ đồ tổng thể của quy trình tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả của từng hồ sơ thủ tục hành chính; rà soát, cập nhật bổ sung danh mục thủ tục hành chính để tái cấu trúc cung cấp dịch vụ công trực tuyến, tích hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia; hoàn thành phương án tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính và nhóm thủ tục hành chính liên thông được cung cấp dịch vụ công trực tuyến.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

  • :
  • :