A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty TNHH PGCO: “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2021

Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ (37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội), thương hiệu HI5 đã vinh dự được bình chọn tại hạng mục Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2021. 

Quá trình hình thành và phát triển vững mạnh.
Được thành lập từ năm 2015, trải qua 07 năm xây dựng và phát triển vững mạnh, Công ty TNHH PGCO đã nghiên cứu và cho ra đời hơn 60 sản phẩm vì sức khoẻ người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó phải kể đến các sản phẩm chủ đạo như nước giặt Hi5, nước rửa chén Fineday, nước lau sàn Fineday.

Các sản phẩm của PGCO đa dạng về chủng loại và bảo đảm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, thân thiện với môi trường. Ban lãnh đạo công ty đã rất chú trọng đến nguồn nguyên liệu sử dụng để sản xuất sản phẩm, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các tập đoàn hoá chất đa quốc gia như: Mane (Pháp) , Kao (Indonexia) , BASF (Đức), Gaudan (Thụy Sỹ), Learth (Malaysia), …

Các sản phẩm của PGCO được bày bán tại các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc

Với đội ngũ kỹ thuật sản xuất giàu kinh nghiệm, cùng nghiên cứu và phát triển sản phẩm qua nhiều năm, các sản phẩm mang thương hiệu Hi5, Fineday được sản xuất theo công nghệ hữu cơ tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da, hương dịu nhẹ làm say lòng người.
Bằng sự nỗ lực, đồng lòng của toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty, PGCO đã có những thành công nhất định khi các sản phẩm mang nhãn hiệu Hi5, Fineday được định vị trong tim khách hàng, điều này được chứng tỏ qua độ lan tỏa của sản phẩm tại 52 tỉnh thành trên cả nước cũng như hàng triệu gia đình Việt. 
PGCO vươn tầm cao mới  
Năm 2021 là một năm đầy khó khăn thách thức đối với các doanh nghiệp do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Đứng trước những thách thức đó, dưới sự lãnh đạo đúng đắn của ban lãnh đạo, cùng sự nỗ lực và cố gắng của toàn bộ cán bộ công nhân viên, PGCO vẫn vươn lên vượt qua khó khăn và ghi một dấu ấn đặc biệt trong hành trình trở thành thương hiệu quốc gia về sản xuất hoá mỹ phẩm. 
Ghi nhận những nỗ lực và cố gắng ấy, vào ngày 16/01/2022 vừa qua, Công ty TNHH PGCO trong khuôn khổ chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ (37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội), thương hiệu HI5 đã vinh dự được bình chọn và trở thành Top 10 Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Doanh nhân Trần Văn Sùng - Phó Giám đốc Công ty TNHH PGCO nhận cúp, chứng nhận tại chương trình

Trao đổi với báo giới bên lề sự kiện trọng đại này, ông Trần Văn Sùng - Phó giám đốc Công ty TNHH Tại PGCO tự hào chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, chính vì thế PGCO luôn hướng tới mục tiêu tạo dựng một môi trường làm việc năng động, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo. Chính những điều này đã tạo ra sự phục vụ chu đáo và tận tâm giúp các gia đình Việt tận hưởng và nâng cao giá trị cuộc sống”.

PGCO luôn quan tâm chăm sóc đời sống của cán bộ, nhân viên, tạo dựng một môi trường làm việc năng động và hiệu quả


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • :
  • :