Bảo hiểm Hanwha Life: 17 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt
Hành trình hơn một thập kỷ qua được tiếp nối bằng mục tiêu chuyển mình toàn diện hướng đến trở thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Là thành viên quan trọng của Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc), thuộc Top 100 Công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024, do Tạp chí TIME công bố - Hanwha Life Việt Nam thừa hưởng nền tảng tài chính vững chắc, triết lý kinh doanh chính trực và minh bạch từ Tập đoàn trên hành trình bảo vệ triệu gia đình Việt.
Ban Giám đốc và đội ngũ kinh doanh Hanwha Life Việt Nam tại Hội nghị Chiến lược kinh doanh năm 2025.
Vượt qua năm 2024 với nhiều biến động kinh tế, doanh nghiệp bảo hiểm Hàn Quốc vẫn ghi nhận các chỉ số tăng trưởng tích cực. Cụ thể, tổng tài sản đạt hơn 20.600 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2023; lợi nhuận trước thuế đạt gần 710 tỷ đồng, đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp có lãi. Công ty đã thực hiện chi trả gần 459 tỷ đồng, tăng khoảng 10% so với năm trước, cho hơn 48.000 trường hợp.
Đặc biệt, Công ty tiếp tục tăng dự phòng nghiệp vụ lên 14%, khẳng định cam kết mạnh mẽ về khả năng chi trả quyền lợi cho khách hàng trong tương lai, cũng như minh chứng cho định hướng phát triển dài hạn tại Việt Nam.
Năm 2025 đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi Hanwha Life Việt Nam công bố chiến lược kinh doanh “Vươn tầm mới - Tới tầm cao”.
Trọng tâm của chiến lược này gồm 2 nhiệm vụ kép: Phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh; tiếp tục nâng tầm và chất lượng cho đội ngũ tư vấn tài chính hiện hữu thông qua định hướng “trẻ hóa - số hóa”. Qua đó, Công ty xây dựng lực lượng “đại sứ thương hiệu” hiện đại và lan tỏa mạnh mẽ hơn giá trị nhân văn của bảo hiểm đến cộng đồng.
Năm nay cũng đánh dấu bước phát triển chiến lược về sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam khi ra mắt các sản phẩm bảo hiểm mới, không chỉ tiếp nối giá trị của dòng sản phẩm hiện tại, mà còn được cải tiến nhiều về quyền lợi, đặc biệt mở rộng phạm vi bảo vệ từ người trụ cột đến các thành viên trong gia đình.
Khách hàng luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của Hanwha Life Việt Nam.
Danh mục sản phẩm được thiết kế toàn diện hơn, chú trọng mở rộng các quyền lợi thiết thực - từ bảo vệ đến tích lũy, gia tăng tài sản - nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng trong nhiều giai đoạn cuộc sống.
Các sản phẩm bảo hiểm mới là thành quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu, kết hợp giữa nhu cầu thực tế của khách hàng, bối cảnh kinh tế - xã hội hiện tại, sự tuân thủ pháp luật cùng kinh nghiệm từ thị trường bảo hiểm lâu đời Hàn Quốc, nhằm mang đến những giải pháp bảo vệ sức khỏe tài chính giúp khách hàng Việt chủ động xây dựng tương lai vững chắc.
Đại diện Công ty chia sẻ: “Hanwha Life Việt Nam đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và không ngừng nâng cao vị thế trên thị trường.
Tuy nhiên, giữa tất cả những thay đổi ấy, có một điều vẫn luôn vững vàng như “kim chỉ nam” của chúng tôi - đó là lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động.
Chúng tôi biết ơn sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho suốt 17 năm qua và cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới sáng tạo và đồng hành lâu dài, bền chặt cùng khách hàng như một người bạn tin cậy trên hành trình cùng xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.”
17 năm - Một hành trình, vạn yêu thương
Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động trách nhiệm xã hội tập trung vào ba mũi nhọn: Thúc đẩy giáo dục, bảo vệ trẻ em và chăm lo sức khỏe cộng đồng.
Trong hành trình tại Việt Nam, Công ty đã đóng góp hơn 45 tỷ đồng cho các chương trình vì cộng đồng, thể hiện rõ cam kết chung tay xây dựng xã hội ngày càng phồn thịnh và hạnh phúc.
Hanwha Life Việt Nam trao tặng xe đạp cho các em học sinh trong Dự án Trao bảo vệ, trọn an tâm năm 2024.
Tinh thần vì cộng đồng tại Hanwha Life Việt Nam - kế thừa từ giá trị cốt lõi “Nâng cao chất lượng cuộc sống” của Tập đoàn Hanwha - từ lâu đã thấm nhuần trong suy nghĩ và hành động của toàn thể nhân viên và đội ngũ kinh doanh.
Mạng lưới nhân sự phủ rộng và gắn kết chặt chẽ với địa phương đã giúp Công ty thấu hiểu rõ hơn những khó khăn của người dân, từ đó đưa ra những chương trình hỗ trợ thiết thực với nhu cầu thực tế.
Những dự án cộng đồng ý nghĩa và quy mô lớn của Hanwha Life Việt Nam tiêu biểu có thể kể đến như “An yên cho em” và “Cái ôm ấm áp” bảo vệ trẻ em, “Future Plus” đầu tư giáo dục cho thế hệ trẻ; “Trao bảo vệ, trọn an tâm” mang yêu thương đến khắp mọi miền…
Nhờ những bước tiến vững chắc, Hanwha Life Việt Nam đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá như: “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” 8 năm liền (2017-2024); “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” 5 năm liền (2020-2024) do Vietnam Report công bố; 4 năm liên tiếp (2021-2024) được vinh danh Giải thưởng CSR “Doanh nghiệp vì cộng đồng” của The Saigon Times…
Kế thừa và tiếp nối hành trình 17 năm, Hanwha Life tiếp tục triển khai mạnh mẽ các hoạt động tạo giá trị bền vững tại thị trường trọng điểm Việt Nam.
Công ty cũng thúc đẩy tìm kiếm cơ hội đầu tư, mở rộng hợp tác với các đối tác bền vững với mong muốn cùng tạo ra các giá trị lâu dài cho thị trường bảo hiểm nói riêng và đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam nói chung.