CMC Telecom hợp tác cùng Uniphore tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
Ngày 28/04/2022, CMC Telecom đã bắt tay hợp tác với Uniphore – công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tự động hóa đàm thoại (Conversational Automation).
Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện giúp CMC Telecom cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng và truyền thông toàn diện với các giải pháp tùy chỉnh theo quy trình đầu cuối hoàn thiện trên nền tảng tự động hóa đàm thoại của Uniphore.
CMC Telecom và Uniphore sẽ ứng dụng các tính năng nâng cao trải nghiệm khách hàng vào các lĩnh vực khác nhau – bao gồm dịch vụ tài chính và bảo hiểm, ngân hàng, thị trường thương mại điện tử và viễn thông – nhằm giúp doanh nghiệp nhận ra giá trị đầy đủ của các cuộc đàm thoại và xây dựng mối quan hệ bền vững, có ý nghĩa với khách hàng của họ.
CMC Telecom hợp tác Uniphore tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng |
Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Sáng tạo (CIO – Chief Innovation Officer), kiêm Giám đốc Khối Công nghệ Điện toán đám mây, CMC Telecom cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao quan hệ hợp tác chiến lược của Uniphore với CMC Telecom. Điều này thể hiện sự tin tưởng của Uniphore vào năng lực công nghệ, cơ sở hạ tầng và triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm của chúng tôi. Việc hợp tác với Uniphore sẽ đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng của CMC Telecom, đồng thời giúp chúng tôi hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ trên cơ sở hạ tầng điện toán đám mây nói chung, cũng như đẩy mạnh các dịch vụ Thoại và Truyền thông hợp nhất – một trong những chiến lược quan trọng nhằm đưa CMC trở thành tập đoàn tỷ đô vào năm 2025.”
Quan hệ đối tác chiến lược này mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, cũng như đem lại những lợi ích ngắn hạn và dài hạn bao gồm:
Đưa ra những gợi ý và hướng dẫn cho nhân viên CSKH trong quá trình đàm thoại với khách nhằm đảm bảo tính nhất quán trong mọi cuộc gọi và tuân thủ các yêu cầu kinh doanh, từ đó loại bỏ mâu thuẫn, tranh cãi với khách hàng cũng như cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Mang đến những kết quả tốt hơn trong mọi tương tác với khách hàng bao gồm các cuộc gọi thoại, email và tin nhắn văn bản. định hình việc lập kế hoạch chiến lược và cải tiến hoạt động.
Tích hợp công nghệ low code/no code cho phép các nhà phát triển phần mềm dễ dàng kéo và thả các thành phần, từ đó kết nối và tạo ra các ứng dụng, cho phép người dùng không chuyên về kỹ thuật đạt được những gì mà trước đây chỉ có thể làm được khi có kiến thức về lập trình.
Phạm Trang