A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Arsenal và Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 23/10, Champions League 2024/2025

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Arsenal và Shakhtar Donetsk tại Champions League 2024/2025 diễn ra lúc 02h00 ngày 23/10.

Lúc 2h00 ngày 23/10, trận đấu bóng đá giữa Arsenal và Shakhtar Donetsk tại Champions League mùa giải 2024/2025 sẽ diễn ra trên sân vận động Emirates.

Tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Arsenal đã chính thức bị ngắt mạch bất bại khi thua hai bàn không gỡ trên sân của Bournemouth. Ở trận đấu này, cầu thủ của Saliba Arsenal thậm chí còn bị nhận thẻ đỏ khiến Pháo thủ chơi thiếu người trong cả hiệp 2.

Hệ quả là Arsenal đã không thể chống đỡ trước sức tấn công của đội chủ nhà. Ryan Christie mở tỷ số cho Bournemouth ở phút 70, trước khi Justin Kluivert ấn định tỷ số 2-0 ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Mặc dù vừa nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/2025 nhưng xét một cách tổng thể, Arsenal vẫn cho thấy sự ổn định với chất lượng nhân sự đồng đều ở các tuyến. Bên cạnh đó, khoảng cách trình độ giữa các cầu thủ dự bị với cầu thủ đá chính là không lớn.

Tại Champions League, Arsenal khởi đầu tương đối tốt với trận hòa Atalanta và sau đó thắng PSG. Đáng chú ý, đây đều là 2 đối thủ khá mạnh nên kết quả như vậy với Arsenal là rất khả quan. Arsenal hiện đang xếp thứ 13 với 4 điểm và ở lượt trận tới, họ cần đánh bại Shakhtar Donetsk trên sân nhà Emirates với cách biệt càng lớn càng tốt để đua tranh vị trí trong top 8 (kèm suất trực tiếp dự vòng knock-out).

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Arsenal và Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 23/10, Champions League 2024/2025

Trận đấu giữa Arsenal và Shakhtar Donetsk tại Champions League mùa giải 2024/2025 sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 23/10. Ảnh: Arsenal Insider

Tuy nhiên, đội bóng nước Anh vẫn còn những nỗi lo về nhân sự. Ngôi sao Bukayo Saka bên phía Arsenal đã không góp mặt vào cuối tuần trước Bournemouth và khả năng ra sân của cầu thủ 23 tuổi này trước Shakhtar vẫn còn bỏ ngỏ. Jurrien Timber cũng gặp vấn đề về cơ, trong khi Martin Odegaard bị chấn thương mắt cá chân. Takehiro Tomiyasu (chấn thương đầu gối) và Kieran Tierney (chấn thương gân kheo) chắc chắn sẽ vắng mặt.

Ở chiều ngược lại, Shakhtar Donetsk bị đánh giá là đội bóng yếu ở Champions League mùa này. Ở trận ra quân, Shakhtar Donetsk rất nỗ lực mới cầm hòa Bologna. Nhưng sau đó, khi chạm trán Atalanta, Shakhar Donetsk đã thua đậm 0-3. Chỉ có vẻn vẹn 1 điểm sau 2 trận, Shakhtar Donets đang xếp thứ 27 trong tổng số 36 đội dự giải. Đáng chú ý, đây là vị trí bị loại nên Shakhtar Donetsk sẽ phải rất nỗ lực để cải thiện tình hình.

Việc phải đối đầu với Arsenal ở thời điểm này là một thử thách lớn đối với Shakhtar Donetsk. Bất chấp việc có được đội hình mạnh nhất, đẳng cấp của đội bóng này vẫn thua xa Arsenal. Ngoài ra, việc phải thi đấu trên sân khách cũng khiến Shakhtar Donetsk phải chịu áp lực rất lớn. Bên cạnh đó, lịch sử không ủng hộ Shakhtar Donetsk khi họ đã thua cả hai lần trước Arsenal trong quá khứ, gần nhất là trận thua 5-1 vào năm 2010.

Theo phân tích của các chuyên trang bóng đá hàng đầu về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm cả thành tích gần đây và số liệu thống kê của cầu thủ, cho thấy kết quả có nhiều khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Arsenal thắng với xác suất là 65,29%. Một trận hòa có xác suất là 20% và một chiến thắng cho Shakhtar Donetsk có xác suất là 14,69%.

Tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Arsenal là 2-0 với xác suất là 11,37%. Tỷ số khả dĩ thứ hai cho kết quả đó là 1-0 (10,97%) và 2-1 (9,85%). Tỷ số khả dĩ nhất là 1-1 (9,5%), trong khi tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Shakhtar Donetsk là 0-1 (4,59%).

Thông tin lực lượng Arsenal và Shakhtar Donetsk

Arsenal khả năng sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Saka, khi cho anh nghỉ ngơi để đối đầu Liverpool vào cuối tuần tới tại mặt trận Ngoại hạng Anh. Timber, Odegaard, Tomiyasu và Tierney vẫn vắng mặt nhưng Zinchenko sẵn sàng tái xuất.

Với Shakhtar Donetsk, đội khách tới Emirates với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Arsenal và Shakhtar Donetsk

Arsenal (4-3-3): Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Havertz, Rice, Merino; Sterling, Jesus, Trossard

Shakhtar Donetsk (4-1-4-1): Riznyk; Konoplya, Bondar, Matvienko, Henrique; Stepanenko; Zubkov, Bondarenko, Sudak, Newerton; Sikan

Dự đoán tỷ số Arsenal và Shakhtar Donetsk: 3-1


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

  • :
  • :