A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình Thăm vườn năm 2022

Tiếp nối thành công của chương trình năm 2021, Thăm vườn năm nay dự kiến sẽ thu hút được đông đảo lượng khán giả theo dõi trên truyền hình. Với sự tham gia của nhãn hàng Đạm phú mỹ - NPK phú mỹ đã đồng hành cùng với chương trình.

Chương trình “Thăm vườn” được phát sóng trên kênh VTC16 vào các ngày thứ 2, 4 và thứ 6 hàng tuần vào lúc 20h40-20h50. Đây là chương trình dành riêng cho bà con nông dân với mục đích kết nối bà con nông dân và các chuyên gia hàng đầu, các nhà khoa học, doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, qua đó, tư vấn và giải đáp các câu hỏi của nông dân về trồng trọt, bảo vệ thực vật, chăn nuôi, vật tư phân bón và thương mại nông nghiệp. 

Chương trình gồm 4 phần chính:

+ Hình hiệu chương trình

+ Headlines của chương trình: Hình ảnh (có thể kèm câu thoại) gây tò mò, lôi cuốn.

+ Hướng dẫn kỹ thuật: MC và nhân vật chính của chương trình tương tác, sẽ phổ biến mẹo hay/ kinh nghiệm đồng thời thao tác tại hiện trường để khán giả có thể dễ dàng nắm bắt được toàn bộ quy trình kỹ thuật. Mỗi bước sẽ được hướng dẫn kỹ càng kèm theo bảng biểu minh họa về các công thức để người xem có thể làm theo nếu họ muốn. Đồng thời những lỗi sai thường gặp cũng sẽ được chỉ ra trong quá trình thao tác để người xem có thể tránh lặp lại. 

+ Giới thiệu số tiếp theo: Bật mí nội dung của số phát sóng tiếp theo, lôi cuốn sự theo dõi của khán giả

Qua các số phát sóng trong trình, chương trình cung cấp tối đa nhu cầu thông tin mọi mặt của nông dân, hỗ trợ nông dân kinh nghiệm, các kiến thức về giống cây trông, vật nuôi, quy trình chăm sóc, phòng và chữa bệnh; kinh nghiệm tiếp cận thị trường, xây dựng thương hiệu nông, lâm, thủy hải sản…Hy vọng sẽ giúp bà con có thêm kiến thức kinh nghiệm phục vụ sản xuất đem lại hiệu quả, hy vọng năng suất tiếp tục đạt cao, chất lượng nông sản được đảm bảo để tiêu thụ sản phẩm do mình làm ra trong mùa dịch hiện nay.


Tác giả: admin1
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • :
  • :