A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SHB đồng hành cùng doanh nghiệp với các giải pháp tài chính tối ưu và chương trình ưu đãi hấp dẫn

Ngân hàng triển khai hàng loạt chương trình, chính sách ưu đãi thiết thực, cùng các giải pháp tài chính tối ưu và các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đồng hành cùng phát triển với khách hàng dành cho doanh nghiệp.

Thấu hiểu, đồng hành cùng doanh nghiệp

Năm 2024, SHB đẩy mạnh triển khai các giải pháp tài chính, đi đôi với nhiều chính sách ưu đãi đa dạng, thiết thực, được thị trường, khách hàng đánh giá cao. Điển hình là việc triển khai các gói tín dụng ưu đãi quy mô hàng chục nghìn tỷ đồng cùng các gói sản phẩm dịch vụ số hóa nhiều tiện ích… Sự đồng hành của SHB giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn lãi suất hợp lý, tiết kiệm chi phí hoạt động, từ đó tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh cuối năm, SHB đang triển khai chương trình “31 năm cùng bạn – Ngàn quà tặng tri ân”. Thông qua chương trình, SHB tập trung hỗ trợ doanh nghiệp bằng các chính sách về giảm phí dịch vụ và cung cấp các gói sản phẩm dịch vụ combo ưu đãi, nhiều tiện ích mang hàm lượng số hóa cao.

Khách hàng doanh nghiệp giao dịch lần đầu tại SHB sẽ được miễn phí mở tài khoản số đẹp; tặng 01 voucher giảm phí/lãi suất vay vốn lên tới 500,000 đồng khi mở tài khoản thanh toán hoặc sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác tại SHB.

Đối với khách hàng doanh nghiệp hiện hữu, bên cạnh được miễn phí mở tài khoản số đẹp, miễn phí quản lý khi đăng ký mới gói Combo tài khoản thanh toán, khách hàng sẽ được xét duyệt cấp hạn mức thấu chi không tài sản bảo đảm online.

Anh Đình Trung – Giám đốc một doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội – chia sẻ: “Doanh nghiệp thường ưu tiên chọn các ngân hàng uy tín, thuộc Top các tổ chức tín dụng lớn và chọn các sản phẩm dịch vụ theo combo với nhiều ưu đãi để tận dụng giá thành rẻ hơn, lợi ích cao hơn. Là doanh nghiệp SMEs, chúng tôi luôn phải “sàng lọc” các gói ưu đãi để chọn ra những chương trình thiết thực nhất và SHB là lựa chọn của chúng tôi”.

Vị khách hàng ấn tượng với các sản phẩm và dịch vụ ưu đãi mà ngân hàng đưa ra trong năm 2024. “Sở hữu một tài khoản số đẹp không chỉ giúp doanh nghiệp thuận lợi trong các giao dịch hàng ngày mà còn gia tăng uy tín và tính chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tạo dựng niềm tin trong môi trường kinh doanh hiện đại”, anh Trung chia sẻ thêm.

Chị Hoàng Thanh – Giám đốc một doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh – cũng cho biết: “Chúng tôi đã là khách hàng của SHB hơn 10 năm và luôn cảm thấy yên tâm khi dễ dàng tiếp cận nguồn vốn, giải quyết các vấn đề tài chính một cách nhanh chóng với sản phẩm thấu chi online, các thủ tục được tối giản và vẫn đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, mang lại sự tiện lợi, an toàn, bảo mật cho khách hàng”.

Tăng tốc chuyển đổi số để gia tăng giá trị khách hàng

Qua 31 năm đồng hành phát triển cùng đất nước, kiên định với triết lý “lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng ở từng giai đoạn phát triển. Ngân hàng liên tục đổi mới, sáng tạo, tăng tốc chuyển đổi số, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, đáp ứng hầu hết nhu cầu giao dịch tài chính hàng triệu khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

Nhờ đổi mới, sáng tạo trên nền tảng công nghệ số, các sản phẩm dịch vụ SHB đã thuyết phục được các tổ chức uy tín thông qua loạt giải thưởng danh giá, ghi dấu ấn thương hiệu đậm nét trong tâm trí hàng triệu khách hàng. Những thành tựu chuyển đổi số đem lại cho SHB loạt giải thưởng danh giá như: “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG), phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và các Sở ngành tổ chức bình chọn; Cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024…

Hiện tại, gần như tất cả sản phẩm và dịch vụ của SHB đều có thể được cung ứng qua các kênh số hóa để trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Tỷ trọng giao dịch qua kênh số và nền tảng online của SHB liên tục tăng trong Top đầu ngành. Đến nay, hơn 95% các nghiệp vụ trọng yếu của SHB thực hiện hoàn toàn trên các kênh số. Điều này không chỉ giúp ngân hàng gia tăng tính bảo mật mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí hoạt động. Đặc biệt, với hơn 98% giao dịch của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều được thực hiện hoàn toàn thông qua kênh số Mobile banking, Internet banking. Tính đến tháng 10/2024, số lượng giao dịch trên kênh số tăng trưởng 130% so với năm 2023.

Đại diện lãnh đạo SHB cho biết, nhiều năm qua, SHB liên tục cập nhập, ứng dụng những công nghệ mới tiên tiến nhất và đưa ra thị trường những sản phẩm dịch vụ có hàm lượng số hóa cao, đặc biệt là những ứng dụng ngân hàng số. Bên cạnh đó, Ngân hàng liên tục nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu người dùng cũng như đổi mới, sáng tạo các giải pháp tài chính để tiết giảm chi phí, tối ưu hiệu quả, quản trị dòng tiền. Mặt khác, SHB thường xuyên triển khai nhiều chương trình khảo sát mức độ hài lòng khách hàng để kịp thời nắm bắt, đưa ra những điều chỉnh, cải thiện.

Giai đoạn 2024-2028, SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số; và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm - Tin - Tín -Tri - Trí - Tầm”.

Ngân hàng đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất, đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

  • :
  • :