A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đà Nẵng tặng du khách 10.000 hộ chiếu ẩm thực

Trong chiến dịch quảng bá du lịch bằng ẩm thực, TP Đà Nẵng sẽ tặng du khách 10.000 hộ chiếu ẩm thực của 400 địa điểm được tuyển lựa.

Chiều 12/12, Sở Du lịch TP Đà Nẵng họp báo ra mắt chiến dịch Đà Nẵng Food Tour lần đầu được triển khai ở trung tâm du lịch miền Trung.

da nang tang du khach 10000 ho chieu am thuc hinh 1

Đà Nẵng nay sẽ có nhiều sự kiện mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách du lịch. Ảnh: NT

Theo Sở Du lịch TP Đà Nẵng, Đà Nẵng Food Tour gồm nhiều hoạt động trải nghiệm.

Cụ thể, với việc cung cấp bản đồ số ẩm thực, du khách truy cập vào địa chỉ foodtourdanang.vn sẽ có đầy đủ thông tin về đặc sản địa phương, ẩm thực vùng miền Việt Nam và quốc tế, các địa điểm do Michelin Guide tuyển chọn.

Hộ chiếu ẩm thực là chương trình sưu tầm 50 con dấu riêng biệt của 50 địa điểm ẩm thực đặc sắc tại thành phố Đà Nẵng được tuyển chọn với đa dạng các phong cách: đặc sản địa phương, ẩm thực vùng miền Việt Nam và ẩm thực quốc tế.

Hộ chiếu ẩm thực với những con dấu khác nhau từ các địa điểm ẩm thực được tuyển chọn là món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa để du khách lưu giữ những trải nghiệm ẩm thực của mình tại thành phố Đà Nẵng.

Từ ngày 15/12/2024 - 15/3/2025, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng sẽ phát hành hơn 10.000 Hộ chiếu ẩm thực gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh tại Quầy thông tin du lịch (Ga đến quốc nội và quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng), Trung tâm Hỗ trợ du khách và tại 50 địa điểm ẩm thực được tuyển chọn, một số khách sạn, khu điểm du lịch lớn.

 

Số lượng phát hành sẽ giới hạn từ 150 - 200 hộ chiếu ẩm thực mỗi ngày hoặc theo tình hình thực tế, gửi đến khách du lịch và người dân địa phương.

Với mỗi hóa đơn tại 1 trong 50 địa điểm ẩm thực được tuyển chọn trong Hộ chiếu ẩm thực, khách du lịch sẽ sưu tầm 1 con dấu riêng của sản phẩm du lịch Đà Nẵng Food Tour, kết hợp logo của mỗi địa điểm.

Chiến dịch Đà Nẵng Food Tour không chỉ giới thiệu các địa điểm ẩm thực, các món ăn đặc sản của địa phương, vùng miền và quốc tế mà còn mang đến cho khách du lịch và người dân những hoạt động trải nghiệm thú vị.

Ẩm thực không chỉ dừng lại ở các món ăn ngon, mà còn là tổng hòa của không gian trải nghiệm, dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện và những câu chuyện hấp dẫn tạo nên ý nghĩa cho những lần trải nghiệm của khách du lịch.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch Đà Nẵng đã cho ra mắt bản đồ số ẩm thực bao gồm các thông tin về đặc sản địa phương, ẩm thực vùng miền Việt Nam và quốc tế. 

Các địa điểm được tuyển chọn bởi Michelin Guide, thông tin đặc sản làm quà hay thiên đường thưởng thức ẩm thực với danh mục đa dạng cùng 400 địa điểm uy tín, chất lượng được tuyển chọn dựa trên nhiều tiêu chí.

Đà Nẵng Food Tour được kỳ vọng không chỉ tạo thêm sản phẩm du lịch mới cho điểm đến mà còn góp phần quảng bá ẩm thực Đà Nẵng, thu hút du khách trong nước và quốc tế, góp phần phát triển ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc sắc của thành phố Đà Nẵng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

  • :
  • :