A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (tên quốc tế là Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, đảm bảo duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Tổng lực triển khai các biện pháp phòng, chống thiên tai

Tại các địa phương trong vùng ảnh hưởng trực tiếp của bão,Viettel Telecom đã kích hoạt phương án ứng cứu khẩn cấp, gồm: Gia cố hạ tầng viễn thông, kiểm tra hệ thống trạm phát sóng. Chuẩn bị vật tư, nguồn điện dự phòng và tổ chức ứng cứu 24/7. Huy động 150 đội kỹ thuật sẵn sàng chi viện các tỉnh bị ảnh hưởng. Tăng cường lực lượng giải đáp khách hàng qua tổng đài lên gấp 1,5 lần thông thường.

a1.jpg

Lực lượng kỹ thuật tổ chức ứng cứu thông tin 24/7

Chủ động cảnh báo và hỗ trợ khách hàng

Viettel Telecom đã gửi tin nhắn cảnh báo đến 2,5 triệu khách hàng tại các khu vực bị ảnh hưởng, hướng dẫn cách ngắt nguồn thiết bị điện tử như modem, đầu thu truyền hình để đảm bảo an toàn.

Đồng thời, Tổng công ty cũng đã chuẩn bị gần 6.000 km cáp quang dự phòng, 237 điểm sạc pin miễn phí và các đội bán hàng lưu động, nhằm đảm bảo khả năng phục hồi dịch vụ nhanh chóng sau bão.

a2.jpg

Viettel Telecom bố trí 237 điểm sạc pin miễn phí cho người dân

Viettel Telecom triển khai các phương án hỗ trợ gần 4 triệu khách hàng trước bão Wipha

Ngay từ chiều 20/7/2025, Viettel Telecom đã nhanh chóng triển khai các chính sách hỗ trợ gần 4 triệu khách hàng tại những khu vực dự báo chịu ảnh hưởng của bão Wipha. Các chính sách bao gồm: khuyến mại nạp thẻ tặng 20% tiền sử dụng data, hoãn chặn cắt cước, giới thiệu các gói cước ưu đãi phù hợp nhằm giúp khách hàng duy trì kết nối liên lạc trong suốt thời gian bão đổ bộ.

Viettel Telecom khẳng định sẽ tiếp tục theo dõi sát sao diễn biến và tác động của bão, đồng thời kịp thời bổ sung các biện pháp hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong vùng ảnh hưởng, đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

  • :
  • :