Bảo Tín Mạnh Hải kỷ niệm 33 năm, ra mắt chiến lược “Điểm đến Vàng 24K”
Ngày 7/12, Bảo Tín Mạnh Hải đồng tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa lễ hội Việt phục tại phố đi bộ quanh Hồ Gươm. Sự kiện đánh dấu cột mốc 33 năm phát triển thương hiệu, đồng thời công bố chiến lược mới: Trở thành “Điểm đến Vàng 24k” cho mọi gia đình Việt.
Sau hơn 3 thập kỷ được tin chọn là “nơi giữ vàng” uy tín của người Hà Nội, Bảo Tín Mạnh Hải đang bước vào một hành trình mới, thương hiệu cam kết đồng hành cùng người dân trong việc tích lũy và vun đắp thịnh vượng cho tương lai.
Ông Vũ Mạnh Hải, Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu chia sẻ: Với Bảo Tín Mạnh Hải, mỗi chỉ vàng khách hàng mua là mồ hôi công sức, là của để dành lo cho con cái, cho tuổi già, là tài sản truyền đời.
“Trách nhiệm của Bảo Tín Mạnh Hải là trân quý gia sản của khách hàng bằng nền tảng uy tín đã được dựng xây qua 3 thế hệ và không ngừng tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt trong từng sản phẩm”, ông nói.

Sau hơn 3 thập kỷ được tin chọn là “nơi giữ vàng” uy tín của người Hà Nội. (Ảnh: MH)
Tại lễ kỷ niệm 33 năm thành lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải, hai nhà sáng lập cùng thực hiện nghi thức mở Hộp “Trân Bảo Vượt Thời Gian” công bố ra mắt bộ sưu tập vàng tích lũy kim gia bảo 2026 với các thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa hội họa truyền thống Trống Đồng Đông Sơn và Tứ quý.
Với thiết kế lấy cảm ứng từ Di Sản Văn Hóa - Trống Đồng Đông Sơn là một trong những biểu tượng văn hóa rực rỡ và quan trọng nhất của dân tộc Việt Nam, mang trong mình những ý nghĩa sâu sắc về lịch sử, văn hóa và tâm linh của người Việt cổ.
Họa tiết trống đồng gắn liền với nền Văn minh Đông Sơn (khoảng thế kỷ VII TCN đến thế kỷ I sau công nguyên), đặc biệt là thời kỳ các Vua Hùng dựng nước Văn Lang. Nó là minh chứng vật chất hùng hồn cho sự ra đời và phát triển rực rỡ của Nhà nước sơ khai đầu tiên trên lãnh thổ Việt Nam.
Họa tiết là cuốn biên niên sử bằng hình ảnh, miêu tả chân thực đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội của cư dân Lạc Việt: Cảnh giã gạo, săn bắn, đua thuyền, và đặc biệt là kiến trúc nhà sàn, biểu tượng cho sự ổn định của nền văn minh lúa nước.
Với sứ mệnh lan tỏa văn hóa Việt, Bảo Tín Mạnh Hảo mong rằng bộ sưu tập Kim Gia Bảo 2026 không chỉ mang ý nghĩa bền vững về giá trị vật chất, mà còn mang đến sự tự hào, tự tôn dân tộc trong từng sản phẩm cho những khách hàng sở hữu những dòng sản phẩm này.

Ông Vũ Mạnh Hải, Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải. (Ảnh: MH)
Với thiết kế có tiên gọi “Tứ quý Thịnh vượng” đây là một tác phẩm nghệ thuật kim hoàn được lấy cảm hứng từ bộ Tứ Quý danh tiếng trong văn hóa Á Đông: Tùng, Cúc, Trúc, Mai.
Bộ sưu tập Kim Gia Bảo - Tứ quý Thịnh vượng đã biến sản phẩm vàng tích lũy thuần túy thành một tài sản có giá trị tinh thần, một vật phẩm phong thủy, và một di sản văn hóa. Thông điệp cốt lõi: Đầu tư vào Tứ Quý là đầu tư vào sự Vẹn Toàn, Bền Vững và Phát Triển không ngừng theo thời gian.
Bảo Tín Mạnh Hải phát triển với Tôn Chỉ "Không ngừng sáng tạo - nhằm tôn vinh văn hóa Việt Nam trong từng thiết kế sản phẩm, chất lượng là giá trị cốt lõi" Bảo Tín Mạnh Hải hy vọng bộ sưu tập Kim gia bảo 2026 sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm, tin yêu của khách hàng trên toàn quốc, dần dần thực hiện hóa mục tiêu trở thành thương hiệu "vàng quốc dân" trong lòng người Việt Nam.

Địa điểm 18 Ngô Quyền không chỉ là một cửa hàng kinh doanh, mà được định vị là “Không gian nghệ thuật và Văn hóa Kim hoàn”. (Ảnh: MH)
Tọa lạc tại vị trí đắc địa giàu lịch sử, địa điểm 18 Ngô Quyền không chỉ là một cửa hàng kinh doanh, mà được định vị là “Không gian nghệ thuật và Văn hóa Kim hoàn”. Đây là nơi hội tụ những gì tinh túy nhất của Bảo Tín Mạnh Hải.
Về kiến trúc, đây là sự giao thoa tinh tế giữa nét hào hoa, thanh lịch của Hà Nội xưa và sự sang trọng, bền vững của kiến trúc đương đại.
18 Ngô Quyền cũng là ngôi nhà di sản, nơi trưng bày những tuyệt tác Vàng 24K được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu, kể câu chuyện về nghề gia truyền 3 thế hệ.
Ngoài ra, 18 Ngô Quyền còn là nơi khách hàng không chỉ đến để mua vàng, mà để thưởng lãm, để hiểu về giá trị văn hóa trong từng sản phẩm, và để cảm nhận trọn vẹn sự trân bảo mà thương hiệu dành cho khách hàng.




