Nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt

Nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt

Thời gian gần đây, nhiều sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe để xuất hiện tại các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Aeon, Lotte… và xuất khẩu vào những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Liên minh ...
Nông sản Sơn La: Rộng đường xuất ngoại

Nông sản Sơn La: Rộng đường xuất ngoại

Lô xoài tượng da xanh của huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) lần đầu tiên được xuất khẩu (XK) sang thị trường Hoa Kỳ đã cho thấy tín hiệu tích cực trong việc tìm đầu ra, mở rộng đường “xuất ngoại” cho nông sản địa phương.    
76% người tiêu dùng Việt Nam chuộng hàng nội địa

76% người tiêu dùng Việt Nam chuộng hàng nội địa

So với mức trung bình toàn cầu, người tiêu dùng Việt Nam có sự ưu tiên mạnh mẽ hơn đối với các sản phẩm địa phương, với 17% người tiêu dùng cho biết rằng họ chỉ mua hàng tiêu dùng nội địa và 59% nói rằng họ đa phần mua hàng tiêu dùng nội địa (so với ...
Siêu thị "ngập" hàng, không tăng giá

Siêu thị "ngập" hàng, không tăng giá

Từ ngày 1-4, thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, người dân TP HCM ở nhà nhiều nhất có thể, chỉ ra đường trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực - thực phẩm, thuốc men, cấp ...
  • :
  • :