|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cán bộ, nhân viên EVNHCMC được di chuyển để xử lý sự cố điện sau 18h

Theo Công văn khẩn số 2490-UBND-VX ngày 26/7/2021 của UBND TP Hồ Chí Minh, có 5 trường hợp được phép hoạt động từ 18h đến 6h sáng hôm sau, trong đó có lực lượng xử lý các sự cố về điện. Thời gian áp dụng từ ngày 26/7-1/8/2021.

Trước đó, ngày 25/7, TP. Hồ Chí Minh đã yêu cầu từ ngày 26/7, người dân không ra đường, dừng các hoạt động từ 18h đến 6h sáng hôm sau để phòng dịch bệnh lây lan. Nhằm đảm bảo điện an toàn, liên tục, thông suốt, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chủ động có văn bản kiến nghị UBND TP. Hồ Chí Minh để lực lượng sửa chữa và vận hành lưới điện được phép di chuyển trong khoảng thời gian này thực hiện các nhiệm vụ.

Công nhân Công ty Điện lực Duyên Hải mặc đầy đủ trang phục bảo hộ khi thực hiện nhiệm vụ trong vùng phong tỏa 

Đồng thời, Tổng công ty cũng đã lập danh sách cán bộ điều hành của Tổng công ty, các đơn vị, lực lượng điều độ, công nhân vận hành trực tiếp để chính quyền các địa phương nắm bắt. Với lực lượng công nhân vận hành trực tiếp, các công ty điện lực cũng bố trí 6 cặp công nhân/ca trực để thực hiện nhiệm vụ trong khoảng thời gian từ 18h đến 6h sáng hôm sau.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Thành phố hạn chế tối đa người dân ra đường khi không có việc cần thiết. EVNHCMC khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến để kết nối với ngành Điện thông qua các kênh: Tổng đài 1900545454; App CSKH trên điện thoại di động, Website Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty; Cổng dịch vụ Công trực tuyến; thanh toán tiền điện trực tuyến…

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết