Tập đoàn điện tử TCL, bí quyết ghi dấu ấn với fan thể thao toàn cầu
Không chỉ đóng góp tích cực cho nhiều giải đấu thể thao, TCL còn chọn hợp tác với nhiều cầu thủ tài năng, hướng đến lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong thể thao đến với tất cả mọi người.
Năm 2018, Tập đoàn điện tử TCL đánh dấu lần đầu tiên hợp tác với gương mặt đại diện là siêu sao bóng đá Neymar Jr. Đồng thời, TCL cũng hợp tác cùng kênh truyền hình thể thao nổi tiếng ESPN triển khai chiến dịch “Khởi tạo một huyền thoại”, chia sẻ động lực cho các khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
Nhằm mở rộng hành trình đầu tư vào các hoạt động thể thao cao cấp trên diện rộng, TCL tiếp tục tài trợ Cúp vô địch bóng đá Nam Mỹ vào 2019. Ngoài ra, Tập đoàn còn hợp tác với hàng loạt đối tác thể thao lớn như Liên đoàn Bóng rổ Quốc tế (FIBA); câu lạc bộ bóng đá trung tâm Rosario (Argentina); đội bóng đá San Jose Earthquakes; đội bóng rổ Minnesota Timberwolves; “Á thần Hy Lạp” Giannis Antetokounmpo của NBA; Hiệp hội bóng rổ Philippines; nhà tài trợ chính của FIBA Eurobasket 2022… với mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu đến cộng đồng thể thao quốc tế.
Đại diện Tập đoàn cho biết, đối tác thể thao toàn cầu của TCL chính là Liên đoàn bóng đá Brazil. Đây cũng là một trong những cơ duyên của TCL với đất nước của những ngôi sao bóng đá trong mùa giải World Cup 2022.
Và trong ngày hội Bóng Đá Thế Giới vào tháng 11/2022 đang đến gần, TCL mong muốn cùng tất cả người hâm mộ Việt Nam hòa chung không khí rực lửa của thể thao. Hãng sẽ mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại mang tên "MÀN HÌNH LỚN CHO TRẬN CẦU ĐỈNH CAO". Theo đó từ ngày 18/11/2022 đến 14/12/2022, khách hàng khi mua TV TCL trên toàn quốc sẽ được tham gia minigame trúng thưởng bao gồm vàng, loa thanh TCL và vô vàn thẻ cào điện thoại. Thêm vào đó, khách hàng sẽ tiếp tục được tham gia quay số may mắn trúng TV khi đội Brazil được vào vòng trong theo cơ cấu. Thông tin chi tiết: https://www.tcl.com/vn/vi/world-cup-promotion-2022 |
Bích Đào